0867 831 501

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT, SỮA NON FOMULA DIABETS D3

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT, SỮA NON FOMULA DIABETS D3

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT, SỮA NON FOMULA DIABETS D3

Theo thống kê của Hiệp hội Đái tháo đường Thế giới (IDF), năm 2019 toàn thế giới có 463 triệu người (trong độ tuổi 20-79) mắc bệnh tiểu đường, dự kiến sẽ ở mức 578 triệu người vào năm 2030 và 700 triệu người vào năm 2045, hay nói cách khác 1 người trong 10 người lớn sẽ có bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, gần một nửa số người đang sống với bệnh tiểu đường (độ tuổi 20-79) không được chẩn đoán (46,5%), nghĩa là cứ 2 người mắc bệnh sẽ có 1 người không biết mình bị bệnh. Ước tính hơn 4 triệu người trong độ tuổi từ 20-79 đã tử vong vì các nguyên nhân liên quan đến bệnh tiểu đường trong năm 2019. Việc điều trị bệnh ở giai đoạn muộn sẽ có nguy cơ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Riêng tại Việt Nam, tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đang gia tăng một cách nhanh chóng, số bệnh nhân tăng gấp đôi trong vòng 10 năm. Năm 2017, số bệnh nhân đái tháo đường là 3.54 triệu người (khoảng 5.5% dân số), số bệnh nhân tiền tiểu đường (có rối loạn dung nạp glucose) là 4.79 triệu người (khoảng 7.4% dân số), nghĩa là cứ 7.5 người sẽ có 1 người mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường. Dự đoán đến năm 2045, con số này sẽ tăng lên chiếm 7.7% tổng dân số.

Đối với người bệnh tiểu đường thì chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong kiểm soát bệnh tiểu đường. Một chế độ ăn đảm bảo cung cấp dinh dưỡng, đủ về số lượng và chất lượng có thể cân bằng đường huyết, đảm bảo tình trạng cân bằng, an toàn khi bị bệnh tiểu đường. Bị bệnh tiểu đường nên ăn gì là điều mà bất cứ người bệnh nào cũng nên biết để bảo vệ và duy trì sức khỏe bản thân.

Về nguyên tắc cơ bản trong chế độ ăn của người bệnh tiểu đương nói chung và bệnh tiểu đường type 2 nói riêng là hạn chế tối đa gluxit là chất đường bột, điều này có tác dụng tránh tăng đường huyết, hạn chế các axit béo bão hòa để tránh rối loạn chuyển hóa. Thực đơn cho người bệnh tiểu đường cần được xây dựng để cung cấp đủ cho cơ thể một lượng đường vừa đủ ổn định và hài hòa là điều vô cùng quan trọng.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bệnh nhân kiểm soát được lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng, tránh yếu tố nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp, mỡ máu cao. Nguyên tắc cơ bản về chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường gồm: hạn chế tinh bột (carbohydrate) trong bữa ăn; hạn chế các thực phẩm chứa đường đơn (bánh, kẹo, nước ngọt) để tránh đường huyết tăng cao sau ăn; sử dụng lượng chất béo vừa phải, ưu tiên acid béo không bão hòa từ các nguồn thực phẩm cá hồi, cá ngừ, cá thu, dầu nành, dầu phộng… để tránh rối loạn chuyển hóa; tăng cường rau xanh, trái cây ít ngọt để cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất.

Với người bệnh tiểu đường thì việc ăn uống luôn là bài toán vô cùng khó vì người bệnh phải cân đo đong đếm xem cần ăn như thế nào để vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại không bị dung nạp quá nhiều lượng đường. Vì vậy, rõ ràng là lựa chọn sử dụng thêm sữa non Fomula Diabets D3 đặc biệt dành cho người tiểu đường là vô cùng tối ưu.

Việc sử dụng sữa non Fomula Diabets D3 đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường và phụ nữ mang thai có nguy cơ mắc tiểu đường với các thành phần như sữa bột gầy được nhập khẩu từ New Realand, l – lysine hcl, DHA, Choline, Taurin, sữa non cùng rất nhiều vitamin và khoáng chất khác.

Với các thành phần như:

– Sữa bột gầy được nhập khẩu từ New Zealand:

– L – Lysine HCL:

– DHA:

– Choline:

– Taurin:

– Sữa non:

Sản phẩm có công dụng: Dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc ăn thêm sau bữa ăn chính, giúp cung cấp dinh dưỡng và một số vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ.

Đối tượng sử dụng: Người bị tiểu đường, người có nguy cơ tiểu đường có nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất. Phụ nữ mang thai có nguy cơ tiểu đường thai kỳ

Với cô Nguyễn Thị Hậu ( Hà Nội), dù đã xác định sẽ phải đối mặt với bệnh đến hết quảng thời gian còn lại nhưng cô vẫn còn những điều lo toan trong hành trình chiến đấu với bệnh. Chọn đúng giải pháp, đúng thực phẩm đã giúp cho cô Hậu và nhiều bệnh nhân tiểu đường khác ngày một  an tâm sống khỏe trên con đường điều trị bệnh của mình

Cô Hậu chia sẻ: “Tôi mừng lắm khi mà bây giờ mình giống như có thêm một trợ thủ đắc lực cùng với tôi chiến đấu lại với bệnh tiểu đường vậy. Lúc trước vì ăn uống thiếu chất, cơ thể không có đủ chất dinh dưỡng để tái tạo năng lượng nên người lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi nhưng từ khi uống sữa non Fomula Diabets D3 – Sữa đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường và nguy cơ tiểu đường thì mình được bồi bổ đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng nên cảm giác mình khoẻ hơn, ngủ được ngon hơn. Tôi từng nghĩ có khi mình cũng sẽ không bám trụ được lâu nữa vì bị cơ thể suy nhược.”

Hành trình chiến đấu với bệnh tiểu đường của cô Hậu và nhiều bệnh nhân tiểu đường khác vẫn còn nhưng giờ đây họ có thêm tự tin hơn vì có người bạn đồng hành sữa non Fomula Diabets D3 trong từng bữa ăn. Điều này cũng là 1 phần nào đó giúp họ vừa có thể giữ vững được sức khoẻ và vẫn điều trị an toàn.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ MUA HÀNG:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DƯỢC PHẨM NGỌC LINH GROUP

 Địa chỉ:  Số 11 Ngách 157/48 Đường La Dương, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

 Hotline: 0867 831 501

 Email: duocphamngoclinhgroup@gmail.com

 Www: duocphamngoclinhgroup.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *